Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Thành lập công ty Bình Dương

Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương cần gì ?

Bạn đang sống tại Thị xã Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên….. tỉnh Bình Dương.

Bạn có ý tưởng kinh doanh mới, đã ấp ủ giờ đã đến lúc thực hiện.

Cơ sở kinh doanh của bạn lớn mạnh, việc làm ăn của bạn cần phải thành lập công ty để làm ăn chuyên nghiệp hơn, đáp ứng hóa đơn GTGT cho khách hàng mà cơ sở kinh doanh không đáp ứng được.

Bạn muốn ra làm ăn riêng sau nhiều năm kinh nghiệm đi làm để thực hiện ước mơ làm chủ một công ty thành đạt.

Bạn có dịch vụ, sản phẩm của bạn tốt và thị trường đang rộng mở và bạn quyết định hành động và việc đầu tiên cần làm là mở một công ty.

=> Bạn không thông thạo thủ tục hành chính bạn cần một công ty tư vấn luật tư vấn, soạn thảo hồ sơ và thay mình đi làm thủ tục thành lập công ty tại Sở KHĐT Bình Dương.

=> Bạn hãy đến văn phòng thành lập công ty để được tư vấn và giải quyết hết mọi vấn đề.

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên Dịch vụ thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế tại Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệm thành lập công ty và báo cáo thuế chúng tôi biết làm thế nào để giúp khách hàng của mình tốt nhât. Trong quá trình hoạt động bạn gặp nhiều vướng mắc trong điều hành

Dịch vụ thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh của An Phúc Hưng bao gồm

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng:

  + Cách đặt tên công ty sao cho không trung lắp, không gây nhầm lẫn với công ty khác, đặt tên sao cho đẹp hợp lý với  ngành nghề kinh doanh.

  + Thuế môn bài, các loại thuế doanh nghiệp phải đóng trong quá trình hoạt động như ( thuế GTGT, TNDN, TNCN ..) đây là một thế mạnh của chúng tôi là đơn vị thuế nên chúng tôi nhiều kinh nghiệm trong việc này

  + Tư cách pháp nhân công ty ứng từng loại hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp Tư nhận, Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH nhiều thành viên, Công ty cổ phần.. chúng tôi sẻ tư vấn sự khác biệt từng loại hình doanh và chọn loại hình phù hợp nhất với công ty bạn

- Soạn thảo hồ sơ: sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi soạn thảo hồ sơ như điều lệ công ty, đơn xin phép thành lập…

- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ xin giấy phép kinh doanh lên Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Dương

- Nhận giấp phép kinh doanh từ Sở KHĐT Bình Dương giao doanh nghiệp

- Tiến hành khắc con dấu và đăng ký mẫu dấu tại Sở KHĐT Bình Dương

- Soạn hồ sơ khai thuế ban đầu và nộp lên Chi Cục Thuế tại địa bàn đặt doanh nghiệp đóng quân

- In hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn tại chị cục thuế

- Báo cáo Thuế hàng tháng hoặc quý nếu doanh nghiệp có nhu cầu


Khi có bất cứ thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, hãy liên lạc với chúng tôi. Công ty Thành Lập Công Ty sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. CÔNG TY BÌNH DƯƠNG cam kết cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.

xEM THÊM TẠI WEB http://thanhlapcongtytoday.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét